Text/HTML
  


Luôn giữ đạo đức nghề nghiệp và khả năng tìm ra những ý tưởng mới là những bí quyết giúp bạn trở nên giàu có, theo một cuộc khảo sát của tập đoàn từ vấn tài chính danh tiếng SEI (Mỹ).

 

    


42% các triệu phú thế giới không có cảm giác rằng mình giàu cho đến khi họ sở hữu lượng tài sản khoảng 7.5 triệu đôla. Hãy tham khảo bí quyết của họ để khởi động cho lộ trình làm giàu đó.

 

    


(Dân trí) - Từ chỗ là ông lớn trên thị trường điện tử thế giới, các “đại gia” công nghệ Nhật Bản như Sony, Sharp…đang ngày càng hụt hơi trong cuộc đua với các đối thủ từ Hàn Quốc, Đức. Điều gì đang xảy ra với họ?

 

    


TPHCM sẽ triển khai chương trình hỗ trợ 200 doanh nghiệp tái cấu trúc hoạt động sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh. Chương trình kéo dài từ nay đến năm 2015, tầm nhìn 2020 Theo Sở Khoa học - Công nghệ TPHCM, kết quả điều tra trên địa bàn TP từ năm 2008 đến nay cho thấy đa số doanh nghiệp (DN) gặp khó khăn về vốn và công nghệ.

 

    


Nguyễn Ngọc Bích

(TBKTSG) - Việc nợ nần của Công ty cổ phần Bình An đã được công bố phần nào. Qua sự công bố ấy ta rút ra được ít ra hai bài học. Nhưng trước khi làm việc đó, xin xem lại một tí về luật công ty - cổ phần lẫn trách nhiệm hữu hạn. Chúng giống nhau về tính chịu trách nhiệm, chỉ khác nhau về số người được huy động vốn. Về điểm giống nhau, thì luật phân ra trách nhiệm của người bỏ vốn (thể nhân), và trách nhiệm của công ty (pháp nhân).

 

    


Biểu tượng đáng tự hào một thời của ngành điện tử Nhật nay đang đối đầu với tình trạng hoạt động kinh doanh xuống dốc không phanh do không hiểu thị trường.

 

    


Facebook giờ đã rất lớn mạnh và hãng phải đối mặt với nhiều vấn đề. Facebook đang có 3.200 nhân viên khắp toàn cầu.

 

    


Những gì mà các đời tổng thống Mỹ như George Washington, Araham Lincoln, Franklin D. Roosevelt hay John F. Kennedy để lại cho những nhà lãnh đạo doanh nghiệp ngày nay là không nhỏ chút nào.

Rất nhiều bài học lãnh đạo được rút ra từ lối sống và phong cách quản lý của những vị tổng thống vĩ đại này.

 

    


Chỉ có 21% số thành viên Hội đồng Quản trị trong cuộc khảo sát của McKinsey cho rằng họ hoàn toàn hiểu chiến lược hiện tại của doanh nghiệp.

    


Nguyễn Vạn Phú

(TBKTSG) - Hỏi chuyện một số chuyên gia kinh tế vì sao dạo này không viết báo nữa, nhiều người trả lời, hầu như các quy luật kinh tế không có tác dụng ở Việt Nam cho nên họ không muốn bị hớ, càng viết e càng sai thực tế.

 

    

Trang 4 trong 9Đầu tiên    Trước   1  2  3  [4]  5  6  7  8  9  Tiếp   Cuối    

 Text/HTML
Đóng