Hội nghị khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của khách hàng thân thiết và kết nạp thêm những khách hàng mới với mục đích tăng cường tình cảm của khách hàng với doanh nghiệp và thăm dò ý kiến khách hàng phục vụ cho chiến lược mới vì vậy hội nghị khách hàng cần có một số yếu tố cơ bản sau
Nên tập trung vào quyền lợi của khách hàng xen lẫn với các chương trình biểu diễn nghệ thuật mang tính giải trí là chính, cố gắng giảm bớt quá trình quảng cáo sản phẩm, giới thiệu dịch vụ mới trong Event, giảm thời gian đọc diễn văn chào mừng.
Khéo léo tìm hướng đi trong thời gian tới bằng cách thông qua các chương trình: Hỏi đáp có thưởng, chọn người phát biểu tặng quà…
Nếu có thể tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng thì càng tốt, việc này nhằm giữ chân khách hàng tới cuối hội nghị
Với mỗi một lĩnh vực khác nhau Yellow Event sẽ có những sáng tạo riêng tạo điểm nhấn cho trương trình mang lại thành công cao nhất cho sự kiện.
NỘI DUNG & QUI TRÌNH CƠ BẢN
1.Chào mừng khách mời, tiếp tân (mặc đồng phục) đón khách cài hoa trên áo cho khách mời và hướng dẫn vào vị trí chỗ ngồi.
2.Lân sư rồng đón khách, múa trống mở màn
3.MC tuyên bố lý do buổi lễ, giới thiệu thành phần tham dự
4.Chủ doanh nghiệp, đại diện chi nhánh phát biểu
5.Lãnh đạo chính quyền địa phương phát biểu (nếu có)
6.Nghi thức lễ khánh thành, khai trương: cắt băng khánh thành, nghi thức đặc biệt... kèm theo pháo giấy được bắn lên
7.Dẫn khách tham quan chủ doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm trưng bày trong showroom, cửa hàng
8.Mời khách hàng tham dự tiệc hoặc tiệc nhẹ (tiệc cocktail, teabreak...)
9.Tặng quà và tiễn khách...