Login  |  Register  English (United States) 中文(中华人民共和国) Tiếng Việt (Việt Nam)
Text/HTML
Text/HTML
 
ao ghi le
 
GIỚI THIỆU
Lịch sử hình thành
Cửa hàng trang trí nội thất Châu Loan xin gửi lời chào, lời chúc đến Quý vị sức khỏe, thành công và thịnh vượng.
Được thành lập từ năm 2008, cửa hàng trang trí nội thất Châu Loan tọa lạc tại TX Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) là cửa hàng chuyên về thiết kế, trang trí nội thất, sản xuất đồ gỗ văn phòng và gia đình. Với hơn 03 năm kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất, cửa hàng đã trang trí nội thất thành công cho nhiều công trình của các khách hàng trong và ngoài nước. Phương châm của chúng tôi là mang lại sự tín nhiệm lâu dài cho các khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất có thể với giá thành cạnh tranh nhất, và phục vụ chu đáo tận tình.
Cửa hàng trang trí nội thất Châu Loan cung cấp dịch vụ trọn gói phối hợp đồng bộ từ khâu thiết kế, sản xuất, đến trang trí nội thất hoàn thiện đảm bảo công trình hoàn thành thành công tốt đẹp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao gói gọn trong khoản ngân sách và thời gian dự kiến.
 
 
Lĩnh vực hoạt động
Kinh doanh đồ gỗ và thiết bị nội ngoại thất gia đình, văn phòng, khách sạn cao cấp. Các sản phẩm chủ yếu mà cửa hàng cung cấp như: bàn, ghế, giường, tủ, kệ ti vi, kệ vi tính, két sắt, salon gỗ, nệm, …
   
Cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công nội ngoại thất cho các công trình kiến túc văn phòng, showroom, biệt thự, căn hộ, chung cư, khách sạn, quán bar, .... Với các sản phẩm của cửa hàng trang trí nội thất Châu Loan thì khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí.
   
Sản xuất các sản phẩm đồ gỗ nội thất văn phòng như quầy lễ tân, bàn và ghế văn phòng, hệ thống tủ, kệ hồ sơ, vách ngăn văn phòng, …. 
   
   
Địa chỉ liên hệ
CỬA HÀNG TRANG TRÍ NỘI THẤT CHÂU LOAN
Địa chỉ: 298 Đại Lộ Bình Dương, P.Phú Hoà, TX.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: (84.0650) 382 4064 - 384 8814
Fax: (84.0650) 389 8366
Handphone: 0918 352375
Website: www.noithatchauloan.com.vn